วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Androgyny แฟชั่นเสื้อผ้าเด็กเเนว

สไตล์สตรีในแฟชั่น — Androgynous Look
เป็น Androgynous อย่างไร ในฐานะที่เป็น'มอง'ของหญิงคล้ายชาย? ความนิยมโดยนักแสดงหญิง Diane Keaton ในปี 1970 ภาพยนตร์แอนนี่ฮอลล์และคัดลอกเป็นเครื่องแต่งกายแฟชั่น Kate Bosworth และ Amanda Peet androgynous ไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ที่ New York Fashion Week เพศและภาพยนตร์ล่าสุดของเมืองจะแสดงอีกครั้งรสนิยมของแฟชั่นที่ยกอำนาจผู้หญิงสวยกับในช่วงที่เหมาะกับทุกรูปแบบ Carrie เล่นโดยซาราห์เจสสิก้าปาร์คเกอร์สวมเครื่องแต่งกายสไตล์ androgynous ที่ไฮไลท์เล่นความนิยมของรูปแบบนี้ในแฟชั่นเพื่อตีถนนทั้งในที่ทำงานหรือ ดู androgynous เป็นวิธีที่สนุกการแต่งตัวสำหรับการทำงานถ้าคุณไม่อนุญาตให้แต่งกายผ้ายีนส์ คุณจะไม่ต้องออกไปข้างนอกทั้งหมดเพื่อดึงดูออกเป็นองค์ประกอบหนึ่งของแนวโน้มจะได้รับเช่นเดียวกับที่มีประสิทธิภาพ Kate Bosworth และ Amanda Peet embraced แนวโน้มแฟชั่นเสื้อผ้าบุรุษแรงบันดาลใจที่ขาดวิ่นและกระดูกรันเวย์แสดงใน Bryant Park
ตั้งแต่ 2007 รูปแบบใหม่ของอำนาจรวมทั้งการตกแต่งสำหรับผู้หญิงได้เกิดในครั้งล่าสุดให้เป็นทางเลือกที่ทันสมัยให้เหมาะสมกับงานคลาสสิก ดู androgynous ได้รับการรักษา – ผู้หญิงแฟชั่นพิเศษในการตรวจสอบบนแคทวอล์, เห็นแนวโน้มการปรับแต่งและต่อ nipped ตัวหนาหน้าด้านคำสั่ง, รวมทั้งการตกแต่ง — การเปลี่ยนแปลงตลอดทางเราชุดสำหรับสำนักงาน
Eighties Fashion
ขณะที่ต่อไปนี้ทั้งหมดแนวโน้มปัจจุบันในสำนักงานมีความสนุกสนานและทันสมัยก็ยังแบ่งรอยต่อระหว่างการทำงานและการเล่นและชอบหรือไม่จนกว่าคุณจะทำงานในอุตสาหกรรมแฟชั่น,เจ้านายของคุณจะประทับใจดูสมาร์ทและจริงจังมากกว่าคนสาว Glam พิเศษคุณอาจนำไปสู่นอกเวลา!
เพาเวอร์รวมทั้งการตกแต่งอาจจะน่ากลัว แต่ไม่ได้ถ้าคุณดูยอดเงินของคุณอย่างระมัดระวัง บางครั้งคุณอาจต้องการที่จะดูรุนแรงในหน้าของเพื่อนร่วมงานและที่อื่น ๆ ที่คุณอาจต้องการให้ปรากฏเป็นส่วนหนึ่งของฝูงชนดังนั้นทำไมไม่ตรงกับรูปลักษณ์ของคุณไปยังอารมณ์การทำงานของคุณและเริ่มต้นสร้างการแสดงผลขนาดใหญ่ผ่านเสื้อผ้าของคุณ … ตอนนี้อำนาจที่รวมทั้งการตกแต่ง ไม่ว่าคุณได้พยายามที่จะชนะมากกว่าปากแข็งหรือลูกค้าที่ต้องการสร้างความประทับใจส่วนที่เหลือของเพื่อนร่วมงานของคุณกับความคิดของคุณ, กุญแจสำคัญคือการเลือกเสื้อผ้าที่ความเชื่อมั่นการไหลซึ่ม รู้สึกมั่นใจรวมทั้งมองมันด้วยการเลือกรูปแบบการลดไขมันที่คุณรู้สึกสบายกาย ความต้องการพลังงานรวมทั้งการตกแต่งทัศนคติกล้าหาญซึ่งคุณจะไม่เคยประสบความสำเร็จ convincingly ถ้าคุณไม่ชอบสิ่งที่คุณเห็นในกระจกในตอนเช้า
กางเกงเลือกหากคุณไม่แน่ใจของแบริ่งขาของคุณและออกจาก stilettos นักฆ่าที่บ้านถ้าคุณกลัว toppling กว่าในห้องประชุมคณะกรรมการ รวมละเอียด pinstripe, กางเกงขาบางกับรองเท้าส้นแหลมสำหรับผู้หญิง, การทำตัวให้ผอมดู สวมรองเท้าส้นสูงเสมอ แต่เลือกใช้ส้น chunkier มากกว่ากริชเพื่อความมั่นคงและสมบูรณ์แบบเดินมั่นใจ เลือกแจ๊คเก็ตและ blazers ที่ nipped ในที่เอวเพื่อสร้างเส้นโค้งที่ประจบและเลือกสีตัวหนาสวมใส่สีพาสเทลอ่อนอยู่ใต้ร่มเงา – มีคนแต่งตัวอำนาจของแฟชั่น faux pas หลัก; สีเบจเป็นอะไร แต่กล้าหาญ — เลือกสีแดงหรือการเสริมสร้างศักยภาพมักใหญ่สีส้ม
หากคุณไม่แน่ใจว่าเกี่ยวกับสีขาวดำโอบกอดซึ่งเป็นธุรกิจขนาดใหญ่ในฤดูกาลนี้ การทดสอบกับการตัดเย็บที่มีซับในสีขาวและ pinstripes, หรือเพียง แต่เพิ่มที่ทันสมัยเพื่อให้เหมาะกับสีดำมีเข็มขัดสีขาวบาง ๆ หรือเสื้อที่คมชัดสดใส ไม่เคยใส่รายละเอียดอะไรมากเกินไปหรือเมื่อกระแสไฟรวมทั้งการตกแต่งลวดลาย (คุณอยากจะเป็นตัวหนา — จะไม่ปล่อยให้ขโมยเสื้อผ้าของคุณแสดง) เลือกตรง, ตัดเย็บคลาสสิก, สมาร์ท, ดินสอกระโปรงเอวสูงหรือกางเกงขายาวและหารูปแบบที่คุณรู้สึกมากที่สุดความมั่นใจและความสะดวกสบายสิ่งต่อไปนี้เสมออุปกรณ์ให้น้อยที่สุดสำหรับการเลือกเครื่องประดับเงินประกายไฟอ่อน ๆ และสิริหนังลึกลับหรือกระเป๋าถือเพื่อเสร็จสิ้นการดูความมั่นใจเพิ่มศักยภาพและรุนแรงตามแฟชั่นของคุณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น